Loạn chiến mobile

Bắt đầu chat

Biệt đội Đùn Đùn

Bắt đầu chat
seo-page

Anh tài hội ngộ tại vòng Chung kết Pre-season Zaka'r League A Loạn Chiến Mobile

18 tháng 10, 2022
Khép lại những loạt trận Bo3 đầy cân não của vòng Playoffs, Pre-season Zaka’r League A đã chọn ra được 4 cái tên xuất sắc nhất để góp mặt tại vòng Chung kết.

Khép lại những loạt trận Bo3 đầy cân não của vòng Playoffs, Pre-season Zaka’r League A đã chọn ra được 4 cái tên xuất sắc nhất để góp mặt tại vòng Chung kết.

Ngày 16/10 vừa qua, giai đoạn Vòng Playoffs của Pre-season Zaka’r League A diễn ra với những cặp trận knock-out đầy căng thẳng và quyết liệt. 8 cái tên xuất sắc nhất từ Vòng bảng đã có những màn thư hùng nảy lửa để giành lấy 4 tấm vé tham dự vòng Chung kết giải đấu chuyên nghiệp đầu tiên của Loạn Chiến Mobile.

Và sau một ngày thi đấu Playoffs căng thẳng, chúng ta đã xác định được 4 cái tên đi tiếp vào vòng đấu cuối cùng, đó là:

TDT eSport

Suri eSports

Good Game

Đà Nẵng Boss

Cả 4 đội tuyển nói trên đều đã có một màn trình diễn xuất sắc, thể hiện đẳng cấp cao nhất về cả chuyên môn lẫn phong độ, để có thể đánh bại đối thủ trực tiếp của mình và ghi danh vào vòng Chung kết.

Đúng với kỳ vọng của người hâm mộ, TDT Esport tiếp tục thể hiện bộ mặt của một Ứng cử viên vô địch sáng giá, khi đánh bại ESC TNUT một cách triệt để chỉ sau 2 ván đấu, với thời lượng thi đấu vỏn vẹn… xấp xỉ 20 phút.

Trong khi đó, dù chỉ kết thúc Vòng bảng với vị trí thứ nhì, nhưng Suri eSports lại tỏ ra trên cơ hoàn toàn dù phải đối đầu với UTE Carry AD. Với những màn cấm/chọn hợp lý, lối chơi chắc chắn và ít mắc sai lầm, họ đã đánh bại một trong 4 đội tuyển nhất bảng với tỷ số 2-0, qua đó trở thành đội nhì bảng duy nhất lọt vào tới Vòng Chung kết Pre-season Zaka’r League A.

Tương tự như TDT, Good Game cũng có dịp thể hiện sức mạnh vượt trội của mình trước đối thủ Animal KingDom. Dù có phần bị “khớp” trước sự vùng dậy mạnh mẽ của Animal ở đầu ván 2, nhưng với bản lĩnh của mình, Good Game vẫn dễ dàng lấy lại thế chủ động và “kết liễu” cặp Bo3 này chỉ sau 2 ván đấu.

Ở cặp trận cuối cùng - Trận “Derby Đà Thành” giữa Đà Nẵng Boss và Đà Nẵng Legends, đội tuyển bị đánh giá thấp hơn là Đà Nẵng Legends đã cho thấy một tinh thần thi đấu đáng kinh ngạc. Không chỉ thể hiện quyết tâm đánh bại người anh em cùng thành phố, các tuyển thủ của Legends còn hiện thực hóa quyết tâm đó bằng việc lựa chọn rất nhiều bài dị theo phong cách “wombo combo”, và điều này cũng phần nào tạo được sự bất ngờ cho Đà Nẵng Boss.

Tuy vậy, cách biệt đẳng cấp vẫn là quá xa, và Đà Nẵng Boss vẫn là cái tên có được chiến quả cuối cùng, với thắng lợi 2-0 để ghi tên mình vào vòng Chung kết.

Sau khi kết thúc loạt trận Playoffs, TDT eSport, Suri eSports, Good Game và Đà Nẵng Boss không chỉ có được tấm vé đi tiếp tới vòng Chung kết, mà từng nét đặc trưng trong phong cách, lối chơi, bản sắc của từng đội tuyển cũng đã phần nào được thể hiện. Và vì vậy, giai đoạn vòng Chung kết Pre-season Zaka’r League A cũng được dự đoán sẽ mang tới nhiều diễn biến cuốn hút hơn nữa.

Giai đoạn Vòng Chung kết Pre-season dự kiến sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 22 - 23/10 tới, các trận đấu sẽ diễn ra theo thể thức Bo5 nhánh thắng nhánh thua, trận Chung kết tổng sẽ thi đấu Bo5.

Bên cạnh danh hiệu dành cho nhà vô địch, hai đội tuyển đạt thứ hạng cao nhất sẽ chính thức giành quyền tham gia giải đấu Zaka’r League A Mùa 1.

4 anh tài - 4 phong cách khác nhau, sẽ cùng bước vào giai đoạn quyết liệt nhất của giải đấu - Vòng Chung kết Pre-season Zaka’r League A. 4 đội tuyển hùng mạnh, nhưng chỉ có 2 tấm vé đi tiếp tới sân chơi chuyên nghiệp, liệu cái tên nào sẽ giành lấy vinh quang sau cuối? Hãy cùng chờ đón câu trả lời vào ngày 22/10 tới!

Cập nhật ngay thông tin về giải đấu Pre-Season tại đây!
 

  • game.funzy.vn
  • Điện thoại: 1900636919 Email: hotro@funzy.vn
  • Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Tuấn Quang
  • Copyright © 2022 Funzy.vn All Rights Reserved

Liên hệ với chúng tôi: