Loạn chiến mobile

Bắt đầu chat

Biệt đội Đùn Đùn

Bắt đầu chat
seo-page

Cửa hàng trong Loạn Chiến Mobile có gì HOT?

04 tháng 07, 2022
Là một tựa thêm thuộc thể loại MOBA, cửa hàng trong Loạn Chiến Mobile sở hữu một hệ thống vật phẩm đa dạng về chủng loại và số lượng mà bất kể người chơi nào cũng nên truy cập.

Bên cạnh các chế độ chơi đa dạng như Xếp hạng, Loạn đấu, Ngôi sao chiến trận, Hỗn Đấu hay chế độ Thám hiểm thì có lẽ hệ thống cửa hàng trong Loạn Chiến Mobile là nơi được game thủ quan tâm và ghé thăm nhiều nhất. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá những điều “bí ẩn” để xem trong cửa hàng Loạn Chiến Mobile có gì thú vị mà nhận được nhiều sự quan tâm như vậy.

Dù là một tựa game MOBA dành cho điện thoại, nhưng cửa hàng của Loạn Chiến Mobile vẫn sở hữu một hệ thống vật phẩm đa dạng về chủng loại và số lượng, hoàn toàn đủ sức thỏa mãn nhu cầu trải nghiệm và mua sắm của game thủ. Sau khi người chơi truy cập vào mục cửa hàng người chơi sẽ dễ dàng thấy được sự đa dạng trong cách bán hàng đi kèm với đó là rất nhiều hộp quà may mắn để thử thách nhân phẩm của người chơi. 

Tại cửa hàng của Loạn Chiến Mobile, người chơi sẽ có rất nhiều mục để lựa chọn như Rút Thưởng, Ưu Đãi, Vàng, Tướng, Skin, Đoạt Bảo, Shop Thần Bí, Shop Mảnh, Ngọc. Tại đây, người chơi có thể sử dụng các đơn vị tiền tệ như Vàng, Kim Cương, Đá Hồn để mua sắm trong cửa hàng.

Trong “gian hàng” Skin, người chơi sẽ được thỏa sức ngắm nhìn những bộ Skin lung linh chỉ có tại Loạn Chiến Mobile. Từ Skin Tuyệt Thế, Skin Huyền Ảo, Skin Sử Thi, Skin Giới Hạn đến Skin Huyền Thoại, mỗi Skin đều được thiết kế chăm chút, tỉ mỉ, lộng lẫy đến từng chi tiết nhỏ. Ngoài ra, có cả Shop Mảnh để người chơi có thể quy đổi mảnh thành tướng hoặc Skin một cách miễn phí, mảnh tướng và mảnh Skin có thể nhận được thông qua tham gia các sự kiện và hoạt động hằng ngày.

Đặc biệt cửa hàng Loạn Chiến Mobile có rất nhiều mục để người chơi thử thách vận may của mình như: Đoạt Bảo Đá Hồn, Đoạt Bảo Kim Cương, Đoạt Bảo Cờ Loạn Chiến. Tại đây, người chơi sẽ thử thách sự may rủi của bản thân ở những vòng quay may mắn. 

Có thể thấy, trong cửa hàng của Loạn Chiến Mobile sở hữu gần như tất cả mọi thứ mà bất kỳ người chơi MOBA nào cũng muốn tranh thủ ghé qua mua sắm. Hãy nhanh tay khám phá cửa hàng trong Loạn Chiến Mobile để trang bị cho mình những vật phẩm ưng ý nhất!

  • game.funzy.vn
  • Điện thoại: 1900636919 Email: hotro@funzy.vn
  • Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Tuấn Quang
  • Copyright © 2022 Funzy.vn All Rights Reserved

Liên hệ với chúng tôi: