Loạn chiến mobile

Bắt đầu chat

Biệt đội Đùn Đùn

Bắt đầu chat
seo-page

Giới thiệu chế độ thi đấu tổ đội trong Loạn Chiến Mobile

04 tháng 07, 2022
Không chỉ dừng lại ở việc làm quen và kết bạn, tại Loạn Chiến Mobile, người chơi có thể tự Tổ đội và leo rank cũng bạn bè.

Không chỉ dừng lại ở việc người chơi có thể giao lưu, kết bạn cùng với nhiều đồng đội mà Loạn Chiến Mobile còn sở hữu tính năng lập tổ đội, một tính năng hữu ích giúp cho người chơi cùng đồng đội có thể phô diễn kỹ năng, phối hợp ăn ý để mang lại chiến thắng cho đội của mình. 

Tổ Đội là một tính năng giúp gắn kết và hỗ trợ người chơi cùng đồng đội trong mỗi trận chiến. Tìm được một người bạn hoặc may mắn hơn là tìm được một tổ đội ưng ý sẽ giúp người chơi trong việc bay cao trên bảng xếp hạng khá nhiều. 

Cùng với đó, sau mỗi trận đấu, khi giành được chiến thắng người chơi thường có xu hướng tiếp tục kết hợp cùng đồng đội tham gia những trận đấu tiếp theo. Chế độ tổ đội rõ ràng là một tính năng cực kỳ phù hợp với nhu cầu kết bạn, giao lưu và cùng nhau leo rank trong Loạn Chiến Mobile.

Ở bất kỳ bậc rank nào người chơi vẫn có thể tham gia tổ đội và cùng đồng đội tham gia các chế độ trong game như đấu thường, Cờ Loạn Chiến, Hỗn đấu,... Tuy nhiên, với chế độ Xếp Hạng, người chơi cần đạt bậc rank Đồng I để có thể mở được chế độ Tổ đội và mời bạn bè tham gia trong game. Dưới đây là hướng dẫn cơ bản để người chơi mời đồng đội cùng tham gia chính chiến trong Loạn Chiến Mobile. 

Đầu tiên, tại sảnh chờ người chơi chọn chế độ chơi mà mình muốn tham gia tổ đội cùng đồng đội. 

Tiếp tục chọn mục “Tổ đội”

Người chơi chọn bạn bè muốn mời tại góc bên phải màn hình, sau đó chọn “Bắt đầu” thì có thể thỏa sức phô diễn kỹ năng cùng đồng đội trong trận chiến. 

Ở các chế độ khác, cách tổ đội cũng sẽ có những thao tác tương tự như với chế độ Xếp Hạng. Thật quá đơn giản để cùng đồng đội tham gia chinh chiến, hãy để Loạn Chiến Mobile đồng hành cùng người chơi để tạo nên một Tổ Đội đáng mơ ước thôi nào. 

  • game.funzy.vn
  • Điện thoại: 1900636919 Email: hotro@funzy.vn
  • Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Tuấn Quang
  • Copyright © 2022 Funzy.vn All Rights Reserved

Liên hệ với chúng tôi: