Loạn chiến mobile

Bắt đầu chat

Biệt đội Đùn Đùn

Bắt đầu chat
seo-page

Hệ thống đơn vị Tiền tệ trong Loạn Chiến Mobile mà người chơi cần biết

04 tháng 07, 2022
Chi tiết và cách sử dụng các đơn vị tiền tệ trong Loạn Chiến Mobile.

Các đơn vị tiền tệ trong game luôn là vấn đề quan trọng và được người chơi quan tâm. Nắm rõ điều này sẽ giúp người chơi dễ dàng mua tướng, mua Skin, mua ngọc và làm đẹp nhân vật trong game bằng các loại Ngoại trang hiếm có mà chỉ Loạn Chiến Mobile sở hữu. Ngoài ra, người chơi có thể sử dụng các đơn vị tiền tệ để gia tăng sức mạnh cho nhân vật thông qua việc sở hữu các trang bị hay bảng Ngọc. Trong Loạn Chiến Mobile sẽ 4 đơn vị tiền tệ mà người chơi cần lưu ý gồm: Vàng, Kim Cương, Điểm và Đá Hồn.

Vàng là đơn vị tiền tệ phổ biến nhất trong game và Loạn Chiến Mobile cũng vậy. Người chơi chỉ cần tích lũy vàng thông qua chơi các chế độ cơ bản của game, các hoạt động điểm danh nhận thưởng, làm nhiệm vụ và tham gia sự kiện. Vàng có thể sử dụng để mua tướng, Skin và các vật phẩm trong game. 

Tương tự như Vàng, người chơi chỉ cần đăng nhập và tham gia sự kiện để nhận Kim Cương. Game thủ có thể sử dụng Kim Cương để mua và nâng cấp bảng ngọc và một số tướng đặc biệt cũng như tham gia các vòng quay vô cùng hấp dẫn.

Điểm là một đơn vị tiền tệ đặc biệt và chỉ sử dụng để đổi một số tướng và Skin độc quyền trong Shop Thần Bí. Để nhận được Điểm, người chơi cần đăng nhập và tham gia các sự kiện trong game để nhận Điểm mỗi ngày. 

Đá Hồn là đơn vị tiền tệ mà người chơi có thể sở hữu nhanh chóng nhất và có “tiếng nói” nhất trong Loạn Chiến Mobile. Ngoại trừ các tướng đặc biệt chỉ có thể mua bằng Điểm thì với Đá Hồn, người chơi có thể mua được cả thế giới trong game. Người chơi không thể nhận Đá Hồn từ các nhiệm vụ hay sự kiện trong game mà cách duy nhất là nạp tiền để quy đổi thành Đá Hồn.

  • game.funzy.vn
  • Điện thoại: 1900636919 Email: hotro@funzy.vn
  • Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Tuấn Quang
  • Copyright © 2022 Funzy.vn All Rights Reserved

Liên hệ với chúng tôi: