Loạn chiến mobile

Bắt đầu chat

Biệt đội Đùn Đùn

Bắt đầu chat
seo-page

Cách trải nghiệm tướng miễn phí trong Loạn Chiến Mobile

04 tháng 07, 2022
Những cách đơn giản và nhanh chóng nhất để trải nghiệm 122 vị tướng trong Loạn Chiến Mobile.

Trong Loạn Chiến Mobile, ở thời điểm bài viết này được thực thiện có tất cả 122 vị tướng đã gia nhập chiến trường. Chính vì thế việc tìm ra cho mình một vị tướng phù hợp với phong cách/lối chơi của bản thân sẽ cực kỳ tốn rất nhiều kinh tế. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách để trải nghiệm tất cả các vị tướng mà không cần phải tốn bất kỳ khoản phí nào. 

Trại Huấn Luyện

Một trong những cách để bạn có thể trải nghiệm tướng một cách nhanh nhất chính là tham gia “Trại Huấn Luyện”. Với hơn 90 tướng được mở, cùng với đó là các lệnh thêm vàng, không hồi chiêu….được cung cấp tại đây, bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu và thử sức với bộ kỹ năng, trang bị cho vị tướng bạn yêu thích. Ngoài ra, bạn còn có thể luyện tập ở bất kỳ nơi đâu và bất kỳ khi nào bạn muốn với Trại Huấn Luyện, chế độ này hoàn toàn có thể sử dụng dù cho bạn không có mạng internet. 

Thông qua Trại Huấn Luyện, bạn hoàn toàn có sẽ biết được bộ kỹ năng của tướng như thế nào, kết hợp chuỗi kỹ năng ra sao và quan trọng nhất, vị tướng ấy có phù hợp với phong cách/lối chơi hay không. Xem thêm về Trại Huấn Luyện tại đây.

Tướng tuần miễn phí

Hàng tuần, Loạn Chiến Mobile sẽ cung cấp cho người chơi 5 vị tướng bất kỳ. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm các vị tướng này, nếu chưa tìm ra được vị tướng nào phù hợp hãy đợi sang tuần và tiếp tục trải nghiệm các tướng khác. Hệ thống tướng tuần sẽ không lặp lại các tướng đã ra trong tuần vừa rồi. Vì vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội tìm hiểu hệ thống tướng thông qua “Tướng tuần miễn phí nhé”.

Thẻ Khế Ước

Giới hạn của “Tướng tuần miễn phí” là bạn phải chờ mỗi tuần xem có ra tướng mình thích hay không, còn “Trại Huấn Luyện” thì chỉ có thể thử nghiệm với máy chứ không thể tương tác thật sự với người chơi. Thế nên “Thẻ Khế Ước” chính là cách để bạn vừa có thể trải nghiệm vừa tương tác được với người chơi mà không cần phải chờ hàng tuần.

Thẻ Khế Ước có nhiều loại: 1 ngày, 2 ngày, 3 ngày, 7 ngày và 30 ngày. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng cộng dồn các thẻ này để trải nghiệm được lâu hơn. Người chơi có thể thu thập các Thẻ Khế Ước thông qua các nhiệm vụ hàng ngày, các sự kiện đang diễn ra và các Giftcode được phát thông qua các trang mạng xã hội của Loạn Chiến Mobile.

Thông qua bài viết này, hi vọng rằng bạn sẽ tìm được vị ứng phù hợp với phong cách/lối chơi và dành được nhiều chiến thắng.

  • game.funzy.vn
  • Điện thoại: 1900636919 Email: hotro@funzy.vn
  • Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Tuấn Quang
  • Copyright © 2022 Funzy.vn All Rights Reserved

Liên hệ với chúng tôi: