Loạn chiến mobile

Bắt đầu chat

Biệt đội Đùn Đùn

Bắt đầu chat
seo-page

Hướng dẫn tân thủ - Giới thiệu tính năng Cài đặt, tùy chỉnh trong Loạn Chiến Mobile

04 tháng 07, 2022
Kho báu bí ẩn chứa đựng những tính năng giúp việc trải nghiệm và bảo mật thông tin tài khoản tốt hơn trong Loạn Chiến Mobile.

Một trong những tính năng ảnh hưởng đến rất nhiều về game nhưng lại ít được game thủ chú ý chính là hệ thống cài đặt. Trong Loạn Chiến Mobile, hệ thống cài đặt sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều từ việc trải nghiệm game đến việc bảo mật tài khoản. Bài viết này sẽ mang đến cho bạn những thông tin cần thiết về hệ thống cài đặt trong game.

Hệ thống cài đặt trong Loạn Chiến Mobile nằm ở bên phải góc trên màn hình, có biểu tượng là bánh răng. Sau khi bấm vào bánh răng, toàn bộ hệ thống cài đặt sẽ xuất hiện. Có tất cả 7 mục trong hệ thống cài đặt: Thiết lập tài khoản, cài đặt chung, điều khiển, âm thanh, giao diện, Replaykit và mật khẩu cấp 2. 

Thiết lập tài khoản

Mục đầu tiên trong hệ thống cài đặt chính là thiết lập tài khoản cá nhân của bạn. Tại mục này, bạn sẽ tìm thấy được ID nhân vật, máy chủ bạn đang chơi, liên kết tài khoản cá nhân, đổi máy chủ hoặc đăng xuất tài khoản. 

Cài đặt chung

Phần cài đặt chung chủ yếu là điều chỉnh về mặt hình ảnh và hiển thị trong game. Tại phần này, chủ yếu sẽ tập trung về mặt hình ảnh và các phần hỗ trợ trong trận đấu. Một số mục mà bạn cần lưu ý trong phần cài đặt chung:

    ● Xem khu vực: Khi bật chế độ này, người chơi sẽ thấy được khu vực mà mắt có thể soi sáng được.

    ● Góc camera: Chế độ này khi được bật, hướng di chuyển của màn hình sẽ thuận theo hướng vuốt màn hình và ngược lại.

    ● Chiều cao camera: tăng/giảm độ cao của camera, thông thường chế độ này luôn luôn được bật.

    ● Vuốt màn hình: Có 2 lựa chọn cho chế độ này là điều hướng và vuốt màn hình. Nếu bạn chọn điều hướng, khi di chuyển màn hình sẽ xuất hiện joystick điều khiển. Nếu chọn vuốt, màn hình sẽ chỉ di chuyển theo hướng bạn chọn.

    ● Độ nhạy: Đây là độ nhạy cho việc vuốt màn hình. Nếu để cao, bạn chỉ cần vuốt nhẹ là màn hình sẽ di chuyển rất xa và ngược lại. 

    ● Khung hình cao: Cho phép bạn trải nghiệm tựa game ở mức 60 FPS, giúp game mượt hơn rất nhiều. Điều này đồng nghĩa với việc sẽ tốn pin hơn.

    ● Độ phân giải: Tăng/giảm chất lượng hình ảnh. Đây cũng là một yếu tố giúp cho game có thể mượt hơn bên cạnh “khung hình cao”.

    ● Tiết kiệm pin: Khi bật chế độ tiết kiệm pin, cả chế độ khung hình cao và độ phân giải sẽ được tắt nhằm tối đa hóa thời gian sử dụng điện thoại.

    ● Đồ họa: Có ba mức chính là low/medium/high. Game sẽ hiển thị chi tiết và độ sắc nét tùy thuộc vào mức bạn chọn.

Điều khiển

Mục điều khiển sẽ cho phép bạn điều chỉnh vị trí nút cũng như hỗ trợ về mặt điều khiển và thông số:

    ● Chế độ tấn công: Giúp bạn điều chỉnh các nút đánh và kỹ năng, thông thường ở mục này chế độ nâng cao và chế độ khóa mục tiêu sẽ được chọn. 

    ● Điều chỉnh khoảng cách: Tăng/giảm khoảng cách các nút di chuyển và điều khiển kỹ năng, tạo sự thoải mái hết sức có thể cho bạn thao tác.

    ● Ưu tiên tấn công: Lựa chọn đánh người gần nhất hoặc đánh kẻ địch thấp máu nhất. 

    ● Khóa avatar kẻ địch: Nếu bạn không muốn tấn công kẻ địch gần nhất hoặc thấp máu nhất thì Loạn Chiến Mobile sẽ hỗ trợ bạn tính năng khóa mục tiêu. Tính năng này sẽ giúp bạn chỉ gây sát thương duy nhất mục tiêu được bạn chọn.

    ● Thiết lập các phím tùy chỉnh: Hỗ trợ thay đổi vị trí qua lại giữa các phím kỹ năng và trang bị kích hoạt. Ngoài ra, tại mục “thiết lập các phím tùy chỉnh” người chơi có thể tham gia “Trại Huấn Luyện”, nơi mà bạn hoàn toàn có thể luyện tập với bất kỳ vị tướng nào với các lệnh hỗ trợ cực kỳ đặc sắc. Xem thêm về “Trại Huấn Luyện” tại đây.

Âm thanh

Mục âm thanh sẽ hỗ trợ bạn tăng giảm các âm thanh trong game, từ âm thanh tổng, âm thanh hiệu ứng kỹ năng, âm thanh từ các nhân vật cho đến âm thanh các đòn đánh. Đặc biệt, bạn toàn hoàn có thể lựa chọn giọng người hướng dẫn kiểu cổ điển hoặc mãnh liệt.

Giao diện

Tại đây, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các background động của các vị tướng/skin mình yêu thích, xuất hiện tại khu vực hàng chờ của Loạn Chiến Mobile.

Replaykit

Hiểu được nhu cầu ghi lại những khoảnh khắc, những pha trình diễn bắt mắt, các pha highlights mãn nhãn hay các tình huống lấy ít chọi nhiều. Loạn Chiến Mobile đã xây dựng tính năng ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ và tuyệt vời. Bạn chỉ cần bật tính năng và thể hiện hết khả năng của mình, việc còn lại hãy để Loạn Chiến Mobile ghi lại những phút giây thăng hoa ấy

Mật khẩu cấp 2

Sau khi thiết lập mật khẩu cấp 2, tài khoản của bạn sẽ được bảo mật ở các mục: Giao dịch (Đá Tinh Linh), Ngọc, Thần Hồn, Phân Hủy, Đúc lại. Ngoài ra, một số thao tác khác liên quan đến bảo mật tài khoản cũng sẽ yêu cầu mật khẩu cấp 2. 

Thông qua bài viết về hệ thống cài đặt Loạn Chiến Mobile, hi vọng rằng bạn sẽ hiểu thêm được về các tính năng cài đặt/tùy chỉnh mà game mang lại. 

  • game.funzy.vn
  • Điện thoại: 1900636919 Email: hotro@funzy.vn
  • Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Tuấn Quang
  • Copyright © 2022 Funzy.vn All Rights Reserved

Liên hệ với chúng tôi: