Loạn chiến mobile

Bắt đầu chat

Biệt đội Đùn Đùn

Bắt đầu chat
seo-page

Loạn Chiến Mobile bước vào giai đoạn Open Beta

27 tháng 07, 2022
Sau giai đoạn thử nghiệm thành công, Loạn Chiến Mobile đã chuyển sang phiên bản Open Beta kể từ ngày 27/7.

Vào 10h00 ngày 27/7/2022, Loạn Chiến Mobile đã kết thúc giai đoạn Alpha Test và thông báo ra mắt phiên bản Open Beta, sau khi giai đoạn thử nghiệm đầu tiên đã diễn ra khá thành công và nhận về nhiều phản hồi tích cực từ game thủ.

Là một tựa game MOBA trên nền tảng di động được Nhà phát hành Funzy đầu tư mạnh mẽ, Loạn Chiến Mobile đã tạo nên một cơn sốt mới trong làng eSports Việt Nam, không chỉ với màn ra mắt hoành tráng, thu hút hàng trăm ngàn game thủ, hàng trăm hot streamer và tuyển thủ thể thao điện tử chuyên nghiệp tham gia trải nghiệm game.

Bên cạnh đó là hàng loạt sự kiện đình đám được tổ chức nhằm chào đón màn ra mắt của Loạn Chiến Mobile tại Việt Nam, cũng như tạo ra nhiều sân chơi hấp dẫn cho cộng đồng fan, có thể kể đến như sự kiện Offline Countdown Party - Đếm ngược thời điểm ra mắt game, hay showmatch Loạn Rồi Chiến Thôi - Với sự góp mặt của 20 cái tên đình đám trong làng streamer…

Theo đúng lộ trình đã công bố, vào 10h00 ngày hôm nay 27/7, Loạn Chiến Mobile sẽ bước vào giai đoạn Open Beta - Trải nghiệm không giới hạn, với hàng loạt sự kiện lớn nhỏ đang chờ đón người chơi.

Theo thông báo được NPH Funzy đưa ra vào ngày trình làng phiên bản Alpha Test Loạn Chiến Mobile, bản Open Beta của game sẽ không reset nhân vật. Mọi dữ liệu và thành tựu của người chơi có được trong giai đoạn diễn ra Alpha Test (21/7 - 27/7) đều sẽ được giữ nguyên.

Phiên bản Open Beta của Loạn Chiến Mobile sẽ là một bản nâng cấp toàn diện, bao gồm việc chỉnh sửa một số lỗi phát sinh, hoàn thiện tính năng… Đặc biệt, “Siêu tính năng” Đấu Giá - Cho phép bạn trao đổi, mua bán vật phẩm trực tiếp với người chơi khác, cũng sẽ ra mắt trong bản Open Beta này.

Ngoài ra, cộng đồng game thủ cũng sẽ được tận hưởng những sự kiện, chương trình ưu đãi hấp dẫn, đặc biệt là đối với những người chơi đã tham gia trải nghiệm phiên bản Alpha Test. Đây là một trong những động thái có ý nghĩa tri ân mà NPH Funzy muốn dành tặng cộng đồng game thủ, sau những động thái đón nhận nhiệt tình và tích cực mà Loạn Chiến Mobile có được kể từ khi ra mắt phiên bản thử nghiệm đầu tiên.

Ngay từ bây giờ, người chơi hãy tham gia trải nghiệm phiên bản Open Beta của Loạn Chiến Mobile để tận hưởng những sự kiện hấp dẫn với vô vàn phần quà thú vị đang chờ đón!

 

  • game.funzy.vn
  • Điện thoại: 1900636919 Email: hotro@funzy.vn
  • Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Tuấn Quang
  • Copyright © 2022 Funzy.vn All Rights Reserved

Liên hệ với chúng tôi: