seo-page

Meow! Sen Ơi Đừng Sợ Chính Thức Chào Sân Cộng Đồng Game Thủ

28 tháng 05, 2024
Tựa game Tam Quốc dành cho các tín đồ yêu Hoàng Thượng nhưng vẫn muốn thống lĩnh Tam Quốc đã xuất hiện rồi đây!

Meow! Sen Ơi Đừng Sợ - tựa game Tam Quốc thẻ bài chiến thuật với sự xuất hiện của các vị tướng Mèo 3Q vô cùng đáng yêu nhưng cũng không kém phần hấp dẫn.

Chính thức phát hành tại Việt Nam vào 10h00 ngày 28/05/2024. Các game thủ Việt sẽ có cơ hội trải nghiệm trên cương vị Chúa Công để đấu vô vàn trận chiến thú vị và xây dựng đội hình, chiến lược phù hợp đầy sống động cũng như bước vào cuộc đua tìm kiếm tướng lĩnh siêu mạnh.

Chính thức ra mắt 2_1920x 1080.jpg

CÙNG SEN BÌNH THIÊN HẠ

Meow! Sen Ơi Đừng Sợ là một đấu trường thu nhỏ thành một bàn cờ với nhiều ô, vô vàn hình thức chiến đấu kết hợp tướng lĩnh phong phú, kết nối các Chúa Công khác tạo thành một Doanh Địa Quân Đoàn đoàn kết và thống nhất, tự do leo TOP với Bảng Xếp Hạng đa dạng theo lực chiến mỗi nước Thục - Ngụy - Quần - Ngô đến BXH tướng Thần / Ma độc lạ.

Thế trận bàn cờ 21 ô, trận hình bày binh bố trận linh hoạt khắc chế nhau, thiên biến vạn hóa, nhất thống thiên hạ.

Không chỉ dừng lại ở đó, Chúa Công còn có thể trùng sinh Meow Tướng để tái tạo tài nguyên và nâng cấp tướng một cách nhanh chóng để xoay bài khắc chế quân địch.

Hành trình chinh phạt, bình thiên hạ trong thế giới 3Q sẽ thêm phần đặc sắc khi sở hữu tướng lĩnh Mèo siêu đáng yêu, ngầu lòi, hóa thân thành giao diện Chúa Công nhưng hệ điều hành là “Con Sen” đầy quyền lực.

Tham gia ngay từ những ngày đầu mới ra mắt để sở hữu bộ Giftcode chiêu mộ vô hạn SSR độc quyền từ các kênh truyền thông chính thống của Meow! Sen Ơi Đừng Sợ cùng hàng loạt chuỗi sự kiện chào mừng người chơi mới để nhận vô vàn phần quà ưu đãi, rút ngắn chặng đường đua top khốc liệt, dẹp loạn thiên hạ một cách nhanh chóng!

Chúc các Chúa Công thành công trong việc nâng cấp đội hình và tăng sao Meow Tướng, thống lĩnh Tam Quốc cũng như tận hưởng trọn vẹn những giây phút thư giãn tại Meow! Sen Ơi Đừng Sợ.

Cập nhật thêm thông tin tại Fanpage Meow! Sen Ơi Đừng Sợ!: https://www.facebook.com/meowsenoidungso

  • game.funzy.vn
  • Điện thoại: 1900636919 Email: hotro@funzy.vn
  • Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Tuấn Quang
  • Copyright © 2022 Funzy.vn All Rights Reserved

Liên hệ với chúng tôi: