Loạn chiến mobile

Bắt đầu chat

Biệt đội Đùn Đùn

Bắt đầu chat
seo-page

Những điều cần biết về mùa giải Xếp hạng Loạn Chiến Mobile Alpha Test

22 tháng 07, 2022
Mùa giải xếp hạng cũng như các bản update của Loạn Chiến Mobile sẽ được cập nhật song song với phiên bản quốc tế, tạo tiền đề cho các giải đấu eSports thế giới trong tương lai.

Phiên bản Alpha Test của Loạn Chiến Mobile đã chính thức ra mắt vào ngày 21/7 vừa qua trong sự chào đón đầy hứng khởi của người hâm mộ. Cùng với đó, thông tin về việc giai đoạn Alpha Test của Loạn Chiến Mobile sẽ không reset thông tin tài khoản, lại càng khiến cộng đồng game thủ không khỏi vui mừng, bởi ngay từ bây giờ, người chơi đã có thể try-hard, leo rank “tẹt ga” mà không cần lo lắng về việc thành tích của mình sẽ xóa bỏ khi game ra mắt phiên bản Open Beta.

Và để thuận tiện cho việc theo dõi tiến trình mùa giải xếp hạng (Season) trong Loạn Chiến Mobile ngay từ giai đoạn Alpha Test, Nhà phát hành Funzy đã đưa ra những thông tin cập nhật về tiến độ ra mắt mùa giải xếp hạng trong game, cụ thể:

Trong giai đoạn Alpha Test, Loạn Chiến Mobile sẽ áp dụng mùa giải xếp hạng 22 (Season 22), với phần thưởng xếp hạng (dành cho người chơi thắng 10 trận xếp hạng từ bậc Vàng trở lên) là skin Zoe Nhiếp Mộng, Kim Cương và Điểm.

Ở bản Update tiếp theo, mùa giải xếp hạng Loạn Chiến Mobile sẽ được cập nhật tương ứng với mùa giải hiện hành tại máy chủ quốc tế.

Loạn Chiến Mobile là một sản phẩm đã ra mắt và trở nên thịnh hành trên khắp các thị trường quốc tế trong nhiều năm qua, chính vì vậy, việc phiên bản phát hành tại Việt Nam được trình làng vào thời điểm mùa giải xếp hạng của game đã bước sang Season 22 cũng là điều dễ hiểu.
Định hướng của NPH Funzy chính là ra mắt phiên bản cập nhật game song song với phiên bản phát hành quốc tế, nhằm tạo bước đệm chuẩn bị cho việc ra mắt các hệ thống giải đấu Loạn Chiến Mobile chuyên nghiệp có quy mô toàn cầu, dự kiến sẽ diễn ra trong tương lai gần.

Cụ thể, bên cạnh chuỗi hệ thống giải đấu bán chuyên - chuyên nghiệp quốc nội với cấp bậc cao nhất là giải đấu Chaos League A, Loạn Chiến Mobile cũng sẽ triển khai hệ thống giải đấu quốc tế trong thời gian sắp tới.

Đối với cộng đồng game thủ Loạn Chiến Mobile Việt Nam, NPH Funzy cũng đã hoàn thiện kế hoạch tổ chức các hệ thống giải đấu cộng đồng quy mô lớn, cùng với đó là hỗ trợ các tổ chức thể thao điện tử trong nước thành lập học viện đào tạo trẻ, cùng đội ngũ tuyển trạch viên nhằm tìm kiếm tài năng tại các giải đấu nghiệp dư, sinh viên, cũng như trong hệ thống thi đấu Xếp hạng của game.

Chính vì vậy, các game thủ hãy nhanh tay “đua top leo rank” Loạn Chiến Mobile ngay từ bây giờ để trở thành chủ nhân của những phần thưởng xếp hạng hấp dẫn, và thậm chí là có cơ hội khẳng định tên tuổi cũng như mở ra con đường đến với những đấu trường eSports hoành tráng bậc nhất thế giới, nếu như bạn là một cao thủ chân chính.

 

  • game.funzy.vn
  • Điện thoại: 1900636919 Email: hotro@funzy.vn
  • Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Tuấn Quang
  • Copyright © 2022 Funzy.vn All Rights Reserved

Liên hệ với chúng tôi: