Loạn chiến mobile

Bắt đầu chat

Biệt đội Đùn Đùn

Bắt đầu chat
seo-page

Quy định đặt Tên Nhân Vật/Tên Tài Khoản trong Loạn Chiến Mobile

12 tháng 09, 2022
Từ ngày 15/09, NPH Funzy chính thức quy định cách đặt tên nhân vật/tên tài khoản trong Loạn Chiến Mobile, người chơi cần lưu ý thông tin này để tránh bị khóa tài khoản.

Trong quá trình tham gia trải nghiệm, chinh chiến tại Loạn Chiến Mobile, bạn có thể lựa chọn và đặt những cái tên, danh xưng tạo nên nét đặc biệt cho riêng mình. Tuy nhiên, người chơi cần lưu ý một số quy định đặt tên do NPH Funzy đưa ra để tránh vi phạm như sau: 

 - Tên Tài khoản/Tên Nhân Vật gồm các ký tự bảng chữ cái tiếng Anh, chữ số, dấu gạch dưới. Khi tạo lập Tài khoản điền đầy đủ các thông tin được yêu cầu khi thực hiện đăng ký.

- Không được đặt tên và tạo biểu tượng liên quan, có thể gây liên tưởng đến các danh nhân, tên của các vị lãnh đạo Đảng và Nhà nước.

- Không được đặt tên và tạo biểu tượng có nội dung phản động, bài xích tôn giáo, khiêu dâm, bạo lực, đi ngược lại thuần phong mỹ tục, truyền thống và văn hóa Việt Nam.

- Không được đặt tên và tạo biểu tượng có nội dung xúc phạm, khích bác đến người khác dưới bất kỳ hình thức nào.

- Không được đặt tên và tạo biểu tượng có nội dung phá rối hay làm mất uy tín của các Dịch vụ do NPH Funzy cung cấp.

- Không được đặt tên có thể khiến người khác hiểu nhầm hay liên tưởng đến các tên này có liên quan đến các thành viên của NPH Funzy hay bản thân NPH Funzy.

- Không được đặt tên và tạo biểu tượng tên kẻ xấu (trùm khủng bố, phát xít…).

Trên đây là những quy tắc đặt tên tài khoản/ tên nhân vật trong game Loạn Chiến Mobile do NPH Funzy đề ra. Trường hợp nếu người chơi vẫn cố ý vi phạm các quy tắc trên, NPH Funzy sẽ có các phương thức xử lý như sau: 

- Xóa bỏ nhân vật, tài khoản.

- Khóa tài khoản của Người sử dụng vi phạm.

Mọi khiếu nại trong các trường hợp này đều bị từ chối, vì vậy người chơi nên cẩn trọng trong việc đặt tên tài khoản/tên nhân vật trong game của mình. Chúc người chơi có những trải nghiệm hoàn hảo cùng Loạn Chiến Mobile và cùng NPH Funzy. 
 

  • game.funzy.vn
  • Điện thoại: 1900636919 Email: hotro@funzy.vn
  • Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Tuấn Quang
  • Copyright © 2022 Funzy.vn All Rights Reserved

Liên hệ với chúng tôi: