Loạn chiến mobile

Bắt đầu chat

Biệt đội Đùn Đùn

Bắt đầu chat
seo-page

Trải nghiệm Loạn Chiến Mobile mọi lúc mọi nơi mà KHÔNG cần internet

14 tháng 07, 2022
Khó tin nhưng đây là sự thật, không cần internet người chơi vẫn có thể tham gia chế độ Huấn Luyện Cá Nhân trong Loạn Chiến Mobile.

Vừa qua, buổi Họp Báo ra mắt Loạn Chiến Mobile đã được Nhà Phát Hành Funzy tổ chức thành công rực rỡ. Đây cũng chính là cột mốc quan trọng đánh dấu sự xuất hiện của Loạn Chiến Mobile trên các nền tảng IOS, Android và trên thị trường eSports Việt Nam. 

Với mục tiêu giúp người chơi có những trải nghiệm game mọi lúc và mọi nơi và trong mọi hoàn cảnh, Loạn Chiến Mobile đã đưa ra tính năng chơi game không cần internet. 


Quả là khó tin! Nhưng đó hoàn toàn là sự thật. Cụ thể hơn, nếu ở trong tình trạng không thể kết nối Internet (mất sóng điện thoại, mất kết nối mạng, cài đặt chế độ máy bay…) người chơi vẫn có thể truy cập và trải nghiệm một chế độ chơi đặc biệt của Loạn Chiến Mobile - Đó chính là chế độ Huấn Luyện Cá Nhân.

Ở chế độ chơi này, bạn có thể trải nghiệm những giao thức cơ bản của Loạn Chiến Mobile, tùy biến cách xây dựng nhân vật dựa trên mô phỏng đấu trường 5vs5 truyền thống. Đặc biệt game thủ có thể thử nghiệm hơn 70% số lượng tướng của game trong chế độ chơi này. 

Vì vậy, đây vừa là chế độ phù hợp để giải trí trong hoàn cảnh “ngặt nghèo”, đồng thời cũng là một chế độ hữu dụng giúp game thủ tìm ra những lựa chọn tướng phù hợp trước khi quyết định mua chúng.

Dưới đây là hướng dẫn cơ bản để người chơi có thể truy cập và trải nghiệm Loạn Chiến Mobile mà không cần sử dụng internet:

Đối với hệ điều hành IOS:

Bước 1: Người chơi cần kết nối internet để tải và đăng nhập tài khoản vào Loạn Chiến Mobile. Việc tải tài nguyên chỉ cần thực hiện 1 lần.

Bước 2: Tại đây, sau khi đăng nhập tài khoản, người chơi không có internet vẫn có thể tham gia Huấn Luyện Cá Nhân bằng cách chọn biểu tượng ở góc trên bên phải màn hình. 

Bước 3: Chọn Huấn Luyện Cá Nhân.

Bước 4: Chọn tướng và bắt đầu trải nghiệm Loạn Chiến Mobile mà không cần internet. 

Đối với hệ điều hành Android:

Bước 1: Người chơi tải và đăng nhập Loạn Chiến Mobile. 

Bước 2: Khi không có internet, màn hình sẽ hiện ra như hình minh họa, người chơi chọn “Huấn Luyện” để tham gia chế độ Huấn Luyện Cá Nhân. 

Bước 3: Chọn Huấn Luyện Cá Nhân.

Bước 4: Tại đây, người chơi có thể trải nghiệm hơn 70% số tướng trong Loạn Chiến Mobile mà không cần sử dụng internet. 

Bước 5: Trải nghiệm bộ chiêu thức của mỗi vị tướng mà người chơi đã chọn. 

Như vậy, rất đơn giản để người chơi có thể trải nghiệm Loạn Chiến Mobile ở mọi lúc và mọi nơi. Hãy cùng chia sẻ tính năng đặc biệt này để đồng đội của bạn có thể tham gia trải nghiệm cùng Loạn Chiến Mobile nhé. 
 

  • game.funzy.vn
  • Điện thoại: 1900636919 Email: hotro@funzy.vn
  • Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Tuấn Quang
  • Copyright © 2022 Funzy.vn All Rights Reserved

Liên hệ với chúng tôi: