Loạn chiến mobile

Bắt đầu chat

Biệt đội Đùn Đùn

Bắt đầu chat
seo-page

Tổng quan về chế độ giải trí 'Trận Chiến 3 Phe'

30 tháng 06, 2022
Những điều người chơi cần biết trước khi tham gia Trận Chiến 3 Phe.

Trận Chiến 3 Phe là một chế độ chơi giải trí, trong đó tập hợp tất cả 15 người chơi chia đều cho cả 3 đội. Khác với chế độ truyền thống là bạn phải phá hủy Tế Đàn của đối phương, nhiệm vụ chính của người chơi tại chế độ này chính là tiêu diệt kẻ thù và nhanh chóng đạt được mục tiêu mà game đề ra. Bạn không cần phải tốn thời gian trong việc farm quái, cũng không cần phải tốn thời gian đi đường, việc duy nhất của bạn cần làm trong Trận Chiến 3 Phe là ‘choảng nhau’ cực mạnh.

Chế độ chọn ẩn

Trận Chiến 3 Phe cho phép người chơi chọn ẩn các vị tướng, bạn hoàn toàn có thể chọn các tướng mình yêu thích mà không phải lo sợ bị đối phương cấm. Tuy nhiên cũng phải lưu ý rằng bạn chỉ có thể được chọn các vị tướng mà mình đã sở hữu. 

Bản đồ khác biệt

Tương tự như chế độ Sinh Tồn, Trận Chiến 3 Phe sẽ sử dụng bản đồ hoàn toàn mới so với bản đồ truyền thống - 3 đường, hay Thung Lũng Chiến - 1 đường.

Tại đây, 15 người chơi sẽ được chia làm ba phe. Khoảng cách xuất phát của cả 3 đội sẽ đồng đều nhau. Giữa bản đồ là một khu vực hoàn toàn trống trải, đây chính là nơi mà các đội sẽ ‘choảng nhau’ cực mạnh để giành chiến thắng.


Không cần làm mà vẫn có ăn

Đúng vậy! Bạn sẽ không cần phải tốn thời gian để farm lính, bạn chỉ cần tập trung vào việc tiêu diệt càng nhiều đối thủ càng tốt. 

Trong thời gian diễn ra trận đấu sẽ xuất hiện các hòm đồ ngẫu nhiên trên bản đồ. Người chơi cần di chuyển đến đó và phá hủy chúng, sẽ ngẫu nhiên nhận được các trang bị lớn. Tất nhiên, bạn hoàn toàn có thể bán những trang bị đó đi nếu thấy không phù hợp để thu về một lượng tiền vàng tương ứng. 

Ngoài lượng vàng mà bạn nhận được sau khi tiêu diệt người chơi khác thì sẽ có xác suất rơi thêm vàng, nhặt chúng và bạn sẽ có thêm được một lượng kinh tế. 

Các điểm khác biệt cần lưu ý

Ở bản đồ Trận Chiến 3 Phe, sẽ có đến 3 Cổ Văn Thạch Yêu chia đều cho cả 3 khu vực của 3 đội. Sau khi tiêu diệt các Cổ Văn Thạch Yêu, người chơi sẽ nhận được các hiệu ứng có lợi như: tăng sát thương, giảm sát thương, tăng tốc chạy và tăng thêm vàng. 

Ngoài ra, Trận Chiến 3 Phe sẽ có các bụi rậm xung quanh khu vực xuất hiện Cổ Văn Thạch Yêu, một điều mà bản đồ truyền thống không hề có. Đây chính là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt giữa Trận Chiến 3 Phe và các chế độ giải trí khác.

Hi vọng ra qua bài viết này, bạn sẽ nắm được các thông tin cơ bản về chế độ chơi ‘choảng nhau’ cực mạnh trong Loạn Chiến Mobile.

  • game.funzy.vn
  • Điện thoại: 1900636919 Email: hotro@funzy.vn
  • Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Tuấn Quang
  • Copyright © 2022 Funzy.vn All Rights Reserved

Liên hệ với chúng tôi: